Beyond cafe
พันธกิจขององค์กร ( Mission )
1.ให้ความสำคัญต่อการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ
เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ ๆ
ที่ลูกค้าต้องการ โดยใช้ความรู้ความชำนาญในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจกาแฟ
และให้ความสนใจในการรักษามาตรฐาน
คุณภาพผลิตภัณฑ์ ให้คงที่และดีอยู่เสมอ
เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ ๆ
ที่ลูกค้าต้องการ โดยใช้ความรู้ความชำนาญในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจกาแฟ
และให้ความสนใจในการรักษามาตรฐาน
คุณภาพผลิตภัณฑ์ ให้คงที่และดีอยู่เสมอ
2.เราจะให้ความสนใจในการทำธุรกิจ
ด้านอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านช่องทาง
การจัดจำหน่ายอย่างเหมาะสม
3.เราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องทางด้าน
การจัดการและการบริหารทรัพยากรบุคคลตลอดจน
การบริหารและจัดการอย่าง เป็นระบบเพื่อประสิทธิภาพ
สูงสุดขององค์กรโครงสร้างขององค์กร
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมขององค์กร
จุดแข็ง ( Strength )
1.บริษัทสามารถปรับปรุงสูตรกาแฟให้เป็นเอกลักษณ์
ประจำร้านสร้างสินค้า และบริการเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ
2. มี Brand Image ที่ดี ภาพลักษณ์ชัดเจน
1.บริษัทสามารถปรับปรุงสูตรกาแฟให้เป็นเอกลักษณ์
ประจำร้านสร้างสินค้า และบริการเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ
2. มี Brand Image ที่ดี ภาพลักษณ์ชัดเจน
3.เป็นกาแฟวดที่ผลิตแก้วต่อแก้ว
4.มีส่วนของคาร์แคร์ ที่ให้บริการลูกค้าล้าง อัด ฉีด รถยนต์
จุดอ่อน ( Weekness )
1.เป็นธุรกิจที่สามารถลอกเลียนแบบได้ง่าย
2.มีคู่แข่งทางการค้า
3.การผลิตแก้วต่อแก้วทำให้ช้า
เสียโอกาสในการขาย
ใช้เวลาประมาณ
3 นาทีต่อ 1 แก้ว
4.มีส่วนของคาร์แคร์ ที่ให้บริการลูกค้าล้าง อัด ฉีด รถยนต์
โอกาส (Opportunity)
1.พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปมีการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น
2.มีแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่อยู่ในประเทศ
3.โอกาสในการขยายตัวของพันธมิตร (เพื่อนคู่ค้า)
และจะยังขยายตัวไปเรื่อย ๆ
4. ตลาดกาแฟในสถานีบริการน้ำมันมีแต่การแข่งขันโดยตรงน้อย
โอกาสจะยึดช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นรายเดียวค่อนข้างสูง
อุปสรรค ( Threat )
1.สถานที่ตั้งของร้านไม่เด่นชัดมากนัก
การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร
วัตถุประสงค์ขององค์กร
ร้านกาแฟ ก่อตั้งขึ้นเพื่อมุ่งสร้างกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่
นโยบายขององค์กร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น