วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แผนกลยุทธ์ของร้าน Beyond cafe



  Beyond  cafe  



พันธกิจขององค์กร   ( Mission )

1.ให้ความสำคัญต่อการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ
เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ ๆ
ที่ลูกค้าต้องการ   โดยใช้ความรู้ความชำนาญ
ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจกาแฟ
และให้ความสนใจในการรักษามาตรฐาน
คุณภาพผลิตภัณฑ์   ให้คงที่และดีอยู่เสมอ

2.เราจะให้ความสนใจในการทำธุรกิจ
ด้านอาหารและเครื่องดื่ม
  ผ่านช่องทาง
การจัดจำหน่ายอย่างเหมาะสม

3.เราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องทางด้าน
การจัดการและการบริหารทรัพยากรบุคคลตลอดจน
การบริหารและจัดการอย่าง เป็นระบบเพื่อประสิทธิภาพ
สูงสุดขององค์กร
โครงสร้างขององค์กร 




การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมขององค์กร  
จุดแข็ง  ( Strength )

1.บริษัทสามารถปรับปรุงสูตรกาแฟให้
เป็นเอกลักษณ์
ประจำร้านสร้างสินค้า  และบริการเป็นเอกลักษณ์
เฉพาะ

2. มี
 Brand  Image
ที่ดี ภาพลักษณ์ชัดเจน

3.เป็นกาแฟวดที่ผลิตแก้วต่อแก้ว
4.มีส่วนของคาร์แคร์  ที่ให้บริการลูกค้าล้าง อัด ฉีด รถยนต์

จุดอ่อน  ( Weekness )

1.เป็นธุรกิจที่สามารถลอกเลียนแบบได้ง่าย


2.มีคู่แข่งทางการค้า

3.
การผลิตแก้วต่อแก้วทำให้ช้า 
เสียโอกาสในการขาย ใช้เวลาประมาณ 3 นาทีต่อ 1 แก้ว

4.มีส่วนของคาร์แคร์  ที่ให้บริการลูกค้าล้าง อัด ฉีด รถยนต์

โอกาส (Opportunity)
1.พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปมีการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น
2.มีแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่อยู่ในประเทศ
3.โอกาสในการขยายตัวของพันธมิตร (เพื่อนคู่ค้า) และจะยังขยายตัวไปเรื่อย ๆ

4. ตลาดกาแฟในสถานีบริการน้ำมันมีแต่การแข่งขันโดยตรงน้อย
โอกาสจะยึดช่องทางการจัดจำหน่าย   เป็นรายเดียวค่อนข้างสูง


อุปสรรค  ( Threat )

1.สถานที่ตั้งของร้านไม่เด่นชัดมากนัก

การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร





วัตถุประสงค์ขององค์กร

        ร้านกาแฟ   ก่อตั้งขึ้นเพื่อมุ่งสร้างกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่



นโยบายขององค์กร







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น